Hải Giang Merry Land – Siêu dự án nghỉ dưỡng tỷ đô sắp ra mắt tại Quy Nhơn

Trong những năm gần đây, sự ra đời của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế đã tác động không nhỏ đến sự phát triển của ngành du lịch Quy Nhơn. Một trong những dự án bất động sản được quan tâm trong thời điểm này chính là Hải Giang Merry Land của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp. 

Với quy mô đón hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm, Quy Nhơn – Bình Định hiện được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng mới đem lại tổng doanh thu vượt ngoài mong đợi. Tuy nhiên, so với các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc, … thì Quy Nhơn vẫn được xem là thị trường mới nổi, khan hiếm các cơ sở lưu trú, dịch vụ cao cấp. 

Năm 2020, dù dịch bệnh Covid diễn ra phức tạp nhưng Quy Nhơn, Bình Định vẫn đón được hơn 2 triệu lượt khách đến nghỉ dưỡng. Có thể thấy, Quy Nhơn chính là khu vực có tiềm năng du lịch rất lớn và sẵn sàng tăng tốc trên thị trường này. 

Cùng với tiềm năng phát triển lớn, các ông lớn ngành BĐS như Danh Khôi, FLC Group, DBG Land, Hưng Thịnh,…đã ồ ạt chọn Quy Nhơn – Bình Định để đầu tư, khởi công và phát triển nhiều dự án tiềm năng. Việc phát triển các dự án BĐS tại Quy Nhơn với quy mô lớn không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú mà còn thúc đẩy nền du lịch phát triển cũng như làm thay đổi diện mạo của vùng đất này. 

Khám phá Hải Giang Merry Land – Siêu dự án tỷ đô tại Quy Nhơn, Bình Định 

Trong rất nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn, Bình Định, các nhà đầu tư chuyên nghiệp khó có thể bỏ qua Hải Giang Merry Land, một sản phẩm đáng chú ý đến từ ông lớn Hưng Thịnh. Hải Giang Merry Land hiện đang được xem là dự án nghỉ dưỡng có quy mô lớn bậc nhất tại thành phố Quy Nhơn. Dự này có tổng quy mô lên tới 656 ha, được khởi công tại vùng kinh tế Nhơn hội, thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Hưng Thịnh Corp đã đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án này để giúp Hải Giang Merry Land tiên phong đưa BĐS nghỉ dưỡng hạng sang phát triển trên miền đất nắng gió này.  

Hải giang Merry Land có diện tích hơn 623 ha (nguồn: internet) 

Bên cạnh đó, khu du lịch Hải Giang Merry Land do CTCP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn làm chủ đầu tư với diện tích hơn 623 ha cùng vốn đầu tư lên đến 3500 tỷ đồng. Khu du lịch này nằm tại một phần Phân khu 4 và Phân khu 5, khu kinh tế Nhơn Hội, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn. Trước đó, đây là dự án được Tập đoàn Vingroup phụ trách triển khai. Ông Nguyễn Tuấn Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã ký quyết định phê duyệt Đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu du lịch Hải Giang Merry Land do CTCP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn làm chủ đầu tư. 

Dự án được xây dựng với mục tiêu trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng trung, cao cấp với phong cách hiện đại, đa dạng và đầy đủ tiện nghi để đáp ứng được nhu cầu vui chơi, tham quan, nghỉ dưỡng của lượng du khách lớn đến từ trong và ngoài nước. Việc điều chỉnh này để điều chỉnh ranh giới dự án phù hợp với phân khu tỷ lệ 1 / 2.000 đã được phê duyệt cũng như đảm bảo không chồng lấn cùng đất quốc phòng. 

Sau khi điều chỉnh, diện tích giảm khoảng 33ha so với quy hoạch cũ, tổng diện tích còn khoảng 623,7ha. Đồng thời, hệ thống hạ thầng kỹ thuật bao gồm hệ thống giao thông, điện, cấp nước,... để phù hợp với sự thay đổi của việc điều chỉnh các khu chức năng của dự án. 

Dự án được xây dựng với mục tiêu trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng trung, cao cấp với phong cách hiện đại (nguồn: internet) 

Nếu như trước đây, khu sườn phía Bắc dự án được thiết kế với nhà hàng chính, khách sạn, trung tâm hội nghị, nhà hàng trên núi, các trung tâm giải trí, công viên văn hóa....thì nay được điều chỉnh trở thành nơi tọa lạc của các khu căn hộ du lịch cao cấp (căn hộ nghỉ dưỡng vịnh Mai Hương 1) cùng với khu sân tập golf 12 lỗ để phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của khách du lịch. 

Khu vực trung tâm, sân tập golf, khu nhà sinh thái, nhà nghỉ bến thuyền, nhà hàng ven hồ và phòng trưng bày nghệ thuật Chăm ở giữa hồ cảnh quan,...được điều chỉnh thành các khu khách sạn cao tầng, căn hộ kết hợp thương mại dịch vụ , căn hộ nghỉ đưỡng, trạm cáp treo nội khu dự kiến (khu kênh đào). 

Tại khu vực Tây Nam của dự án sẽ bao gồm các khu biệt thự nghỉ dưỡng, hội quán và cải tạo hồ nước ngọt hiện trạng để tạo cảnh quan cho khu nghỉ dưỡng cao cấp (khu nghỉ dưỡng cao cấp 1), đồng thời cũng tổ chức bến du thuyền dành cho các tàu du lịch cao cấp, cỡ nhỏ, đưa du khách tiếp cận trực tiếp khu biệt thự nghỉ dưỡng.  

Riêng khu vực dọc biển và dọc triền núi khu vực mũi Yến, trước đây là quảng tgruowfng biển, cụm nhà hàng khách sạn nghỉ dưỡng ven biển, khu villa resort, bến du thuyền...thì nay được điều chỉnh thành 2 tiểu khu: 

  • Tiểu khu 1: công viên quảng trường biển, trung tâm hội nghị, triển lãm, các khách sạn nghỉ dưỡng kết hợp căn hộ du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn phức hợp kết hợp cùng các hoạt động vui chơi giải trí có thưởng. 
  • Tiểu khu 2: khu villa resort và hội quán dọc triền núi khu vực mũi Yến. Tại đây cũng sẽ có các bến du thuyền và văn phòng giao dịch để đón tàu du lịch đưa khách đến khu lịch từ thành phố Quy Nhơn và các khu du lịch ven biển lân cận. 

Bến du thuyền dành cho các tàu du lịch cao cấp, cỡ nhỏ (nguồn: internet) 

Bên cạnh đó, theo quy hoạch mới cũng được bổ sung thêm các khu chức năng nhằm phát huy hiệu quả sử dụng đất dự án như khu nghỉ dưỡng hướng túi bao gồm các biệt thự nghỉ dưỡng trên đồi và hội quán được đặt tại khu vực phía Tây Bắc của dự án. 

Dự án cũng tổ chức các biệt thự sân tập golf ở khu vực đồi núi phía Đông Bắc để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách đến sân tập golf. Chếch phía Đông, dự án cũng sẽ đặt các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp trên đồi. 

Khu vui chơi giải trí hiện đại (nguồn: internet) 

Còn ở khu vực phía Tây của dự án, khu vui chơi giải trí sẽ bao gồm các trò chơi giải trí trong nhà, nhà hàng trên đồi, cửa hàng bán lẻ,… 

Các phân khu chức năng sau khi được điều chỉnh cơ bản đã phù hợp với quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/ 2.000 Phân khu 4 và Phân khu 5 và đã được UBND tỉnh phê duyệt. 

Ưu điểm nội trội của siêu dự án tỷ đô Hải Giang Merry Land 

Từ lúc bắt đầu khởi công, dự án đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của các nhà đầu tư và khách hàng. Những lý do nào khiến Hải Giang Merry Land trở thành dự án “siêu tỷ đô”? 

Hải Giang Merry Land sở hữu vị trí vàng đắc địa (nguồn: internet) 

Vị trí vàng đắc địa: tọa lạc tại bán đảo Phương Mai thuộc xã Nhơn Hải, Quy Nhơn. Nơi đây vẫn giữ nguyên được cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, trữ tình cùng khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Dự án Hải Giang Merry Land nằm giữa 2 ngọn núi, đường bờ biển dài cùng lợi thế kết nối thuận tiện. 

Tiện ích hiện đại, đẳng cấp: Vốn được đặt tại vùng kinh tế nổi bật nhất tại thành phố Quy Nhơn, Hải Giang Merry Land được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Điều này mang lại cho cư dân và các du khách chất lượng nghỉ dưỡng, cuộc sống hoàn hảo nhất. 

Quy hoạch đồng bộ: Với tổng diện tích lên đến 656ha, quy hoạch đẳng cấp, đồng bộ cùng hơn 300 phòng khách sạn 5 sao, khu biệt thự nghỉ dưỡng và hệ thống vui chơi giải trí hiện đại,...giúp khách hàng và nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn trong việc đầu tư và nghỉ dưỡng. 

Với những lợi thế vàng cùng sự đầu tư ngân sách khủng từ Hưng Thịnh Corp, Hải Giang Mery Land hiện đang là dự án nổi trội, xứng đáng trở thành biểu tượng về du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố biển Quy Nhơn, hứa hẹn trở thành quần thể du lịch hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại miền Trung.  

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh tiến độ thi công của Hải Giang Merry Land 

CASC-Merry Land

CASC-Merry Land

CASC-Merry Land

CASC-Merry Land

CASC-Merry Land

Nguồn: Vietnam Business Insider


Các tin liên quan:
 
Top