1. QUẢN LÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH

​Với đội ngũ nhân viên môi giới hùng hậu và quản lý tài khoản tận tâm, được đào tạo chuyên nghiệp, CASC chú trọng chăm sóc từng khách hàng cá nhân, hướng dẫn trình tự các chính sách và thủ tục cũng như quy trình mở tài khoản một cách trung thực, nhanh chóng và chính xác.

Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên theo sát và cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động giao dịch của khách hàng.

Với mục đích lấy khách hàng làm trọng tâm, CASC luôn nỗ lực và cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ toàn diện nhất.

2. MÔI GIỚI

Với những nỗ lực không ngừng trên thị trường chứng khoán Việt Nam đầy biến động, Khối DVCK của CASC đã xuất sắc giành được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Để đạt được thành công này, chúng tôi đã trải qua một quá trình lâu dài để chọn lựa, đào tạo, và giữ lại những nhân viên tài năng, gắn bó nhất với CASC.

Với đặc thù nhiều biến động và mức độ phức tạp cao của thị trường chứng khoán, CASC am hiểu và cam kết cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng với thị trường hiện tại. Bằng đội ngũ tư vấn đầu tư giàu kinh nghiệm, chúng tôi mang đến cho khách hàng các dịch vụ đảm bảo tính bảo mật cá nhân, trên các thị trường đa dạng và các cơ hội đầu tư đặc biệt. Một số dịch vụ này bao gồm:

- Môi giới mua bán chứng khoán niêm yết/ OTC

- Thực hiện các giao dịch thỏa thuận

- Môi giới mua bán trái phiếu niêm yết/ chưa niêm yết

3.TƯ VẤN ĐẦU TƯ

Trong hoạt động tư vấn đầu tư cho khách hàng, CASC chú trọng việc cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận. Chúng tôi duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để cập nhật những thay đổi của thị trường cũng như những cơ hội đầu tư mới mẻ và hấp dẫn.

Chúng tôi quan sát chặt chẽ mọi diễn biến trên thị trường ở cấp độ vi mô lẫn vĩ mô, đồng thời thảo luận về các diễn biến này hàng ngày để đảm bảo các quyết định đầu tư có cơ sở nghiên cứu vững chắc và đạt được sự đồng thuận.

Đạo đức nghề nghiệp, tính minh bạch và sự tận tâm là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong công tác quản lý và hoạt động của mỗi thành viên CASC. Đây chính là yếu tố giúp xây dựng thành công mối quan hệ lâu dài và bên chặt giữa CASC với khách hàng.


 
Top