Tuyển dụng: Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Mảng Dịch vụ tài chính)

Địa điểm làm việc: Tp.Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các công việc chuyên môn đảm bảo tính tuân thủ quy trình của công ty
  • Theo dõi và kiểm tra các dữ liệu về tiền và chứng khoán trên tài khoản của khách hàng phù hợp theo quy định công ty và Ủy ban Chứng khoán.
  • Giải đáp thắc mắc của môi giới, khách hàng và các phòng ban về sản phẩm, số liệu trên hệ thống và xử lý các vấn đề phát sinh
  • Nghiên cứu, phối hợp với bộ phận Công nghệ thông tin và các bộ phận liên quan khác để xây dựng, phát triển hệ thống phần mềm phù hợp với các sản phẩm, nghiệp vụ của công ty
  • Lập và tổng hợp các báo cáo định kỳ/ đột xuất về hoạt động dịch vụ tài chính gửi Ủy ban chứng khoán, Tổng giám đốc và các cấp lãnh đạo
  • Thực hiện lưu trữ các tờ trình, quyết định của bộ phận và các hồ sơ liên quan đảm bảo an toàn, khoa học, thuận tiện cho việc tra cứu, sử dụng...
  • Các công việc theo sự phân công của Lãnh đạo

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Trình độ học vấn
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, chứng khoán, ngoại thương
  • Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
  1. Kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dịch vụ khách hang, dịch vụ tài chính,… tại các công ty chứng khoán
  • Am hiểu về thị trường chứng khoán
  1. Kỹ năng
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
  • Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
  • Kỹ năng lập báo cáo, sắp xếp hồ sơ, chứng từ

CHÍNH SÁCH CHO NHÂN VIÊN TẠI CASC:

  • Thu nhập hấp dẫn
  • Được làm việc trong môi trường năng động, đoàn kết.
  • Có cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty theo từng thời kỳ.

Số lượng tuyển dụng: 04 nhân sự tại Tp.Hà Nội, 03 nhân sự tại Tp.Hồ Chí Minh.

Liên hệ:

Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ: tuyendung@casc.vn

Hoặc Bộ phận Nhân sự:


Các tin liên quan:
 
Top