Cuộc chơi tỷ đô của Hưng Thịnh tại thành phố biển Quy Nhơn

Nhắc tới Hưng Thịnh Land, các chuyên gia đầu tư trong giới địa ốc không thể không biết đến nhân tổ chủ lực mảng bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh. Đơn vị phát triển dự án bất động sản này đang sở hữu quỹ đất cực kỳ lớn, có lẽ chỉ xếp sau Vinhomes. Cho tới thời điểm này, Hưng Thịnh Land đã năm trong tay 100 dự án bất động sản trên khắp cả nước với quỹ đất lên đến 4.500ha.

Quỹ đất của Hưng Thịnh Land khủng đến đâu?
Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, tập đoàn Hưng Thịnh đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường bất động sản, có thể coi là một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam với 4% thị phần bất động sản nhà ở và sở hữu tới 100 dự án bất động sản trên khắp cả nước với tổng quỹ đất lên tới 4.500ha.

Ban đầu, Hưng Thịnh phát triển các dự án chủ yếu ở khu vực TP.HCM, sau đó vươn mình tới các tỉnh Đông Nam Bộ và miền Trung. Hiện nay, các thị trường chính của Hưng Thịnh tập trung ở Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu…với quy mô dòng vốn lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Số lượng sản phẩm mà hiện nay đơn vị này cung ứng ra thị trường mỗi năm đã lên tới 10.000 sản phẩm, với hơn 100.000 khách hàng.

CASC-merryland


 Nhờ tiềm lực tài chính vững mạnh cũng những thành tựu đã đạt được, Hưng Thịnh Land đang dần thể hiện vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản với cơ cấu sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu an cư và đầu tư cho các gia đình Việt. Theo như chia sẻ của lãnh đạo tập đoàn Hưng Thịnh, quỹ đất của tập đoàn có thể đảm bảo sự tăng trưởng và phát triển bền vững trong 10 năm tới. Không chỉ dừng lại ở đó, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trong những năm tới, đón đầu sự phát triển cơ sở hạ tầng tại nhiều tỉnh thành và đuổi kịp các đối thủ.

MerryLand Quy Nhơn - Cuộc chơi lớn tỷ đô của ông lớn Hưng Thịnh tại Quy Nhơn

Quy Nhơn được mệnh danh là Thủ phủ du lịch của tình Bình Định với 4,8 triệu lượt khách tham quan trong năm 2019 (số liệu thống kê trước khi dịch Covid 19 bùng phát). Thành phố này còn được bình chọn là một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt nam với đường bờ biển dài hơn 72km đi ngang các địa danh du lịch hấp dẫn như Hải Giang, Eo Gió, Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Bãi Trứng, Hòn Khô, Ghềnh Ráng,…với vẻ đẹp hoang sơ. Hệ thống giao thông đường bộ, đường hàng không hay đường sắt đều có sự phát triển tích cực, thuận tiện hơn cho khách du lịch so với nhiều năm trước đây.

CASC-merryland

Do vậy, bên cạnh các địa điểm giàu tiềm năng phát triển bất động sản du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Thuận,…thì Quy Nhơn đang thu hút được dòng vốn đầu tư lớn từ các nhà đầu tư bất động sản tỏng đó có Hưng Thịnh Land.

Theo mục tiêu đến năm 2025, thành phố Quy Nhơn sẽ đẩy mạnh phát triển bền vững về kinh tế biển, để đưa du lịch biển trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố. Định hướng đến năm 2035 – thành phố Quy Nhơn sẽ được quy hoạch là đô thị loại I- trung tâm kinh tế biển của Quốc gia.

Chính vì vậy, ông lớn “nhìn xa trông rộng” Hưng Thịnh Land đã lựa chọn Quy Nhơn là điểm đâu tư chiến lược của doanh nghiệp khi rót vốn hàng tỷ USD vào MerryLand Quy Nhơn – một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tọa lạc tại bán đảo Hải Giang.

Casc-merryland

Ở giai đoạn 1, dự án được đầu tư với tổng kinh phí lên đến 57.000 tỷ đồng (~ khoảng 2,5 tỷ USD). MerryLand là sản phẩm bất động sản đột phá đầu tiên tại Việt Nam khi được Hưng Thịnh áp dụng mô hình Bizhouse đáp ứng nhu cầu sống tối đa: sống, nghỉ dưỡng và phát triển kinh doanh lâu dài. Tổng diện tích dự án được quy hoạch ở giai đoạn này là 695ha bao gồm 15 phân khu với các hạng mục khách sạn cao cấp 5 sao ven biển, biệt thự trên đồi cùng sân golf 18 lỗ, bến du thuyền cùng hàng loạt các tiện ích khác.

Đặc biệt hơn, Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Marriott International đã ký kết hợp tác động thổ tổ hợp khách sạn, căn hộ villa Marriott Quy Nhon Resort & Spa với tổng diện tích khai thác lên đến100 ha nằm trong dự án tỷ đô MerryLand Quy Nhơn. Phân khu này dự kiến cung cấp cho thị trường nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn 250 phòng khách sạn và 390 căn villa.
 


Các tin liên quan:
 
Top