(CASC) - Bamboo Financial Corp (BFC) trở thành cổ đông lớn của CASC.

Ngày 31/8/2021, Công ty Cổ phần Bamboo Financial Corp (BFC) đã hoàn tất giao dịch đầu tư và trở thành cổ đông lớn của Công ty Cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (CASC) với tỷ lệ sở hữu là 20%.

Công ty BFC hiện đang hoạt động trong lĩnh vực Fintech, tiền thân là Công ty CP Eloan thành lập năm 2017. BFC được Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đầu tư và trở thành cổ đông lớn vào đầu năm 2021. Tập đoàn Bamboo Capital được biết đến là một trong những công ty đầu tư đa ngành tại Việt Nam, việc đầu tư vào CASC là để hoàn thiện hệ sinh thái đa ngành trong định hướng phát triển của BCG.

Ông Tan Bo Quan (Andy), Tổng Giám đốc điều hành BFC có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán và Fintech tại Singapore cho biết: “Việc BFC đầu tư vào CASC sẽ giúp việc hợp tác của hai công ty chặt chẽ hơn. Hai bên sẽ cùng hỗ trợ và phát huy tối đa lợi thế của nhau trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán và Fintech”.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thủ đô (CASC) được cấp giấy phép thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán từ tháng 12/2006. Vốn điều lệ hiện nay của CASC là 300 tỷ đồng, Công ty thực hiện tất cả các nghiệp vụ kinh doanh trong lĩnh vực chứng khoán gồm: Môi giới chứng khoán, Tự doanh chứng khoán, Bảo lãnh phát hành chứng khoán và Tư vấn đầu tư chứng khoán.

CASC có trụ sở tại Hà Nội và dự kiến đưa Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh đi vào hoạt động trong Quý 4/2021. Việc BFC trở thành cổ đông lớn của CASC sẽ giúp cho CASC nâng cao năng lực tài chính, tận dụng được các lợi thế của BFC và Tập đoàn Bamboo Capital để phát triển hoạt động kinh doanh nhằm đạt mục tiêu trở thành Ngân hàng đầu tư hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.


Các tin liên quan:
 
Top