SSIBF: Quỹ Đầu Tư Trái Phiếu

 

Loại hình quỹ

SSIBF là quỹ mở nội địa, dành cho nhà đầu tư cá nhân và tổ chức trong nước và nước ngoài.

Mục tiêu và chiến lược đầu tư

Mục tiêu đầu tư của Quỹ là tối ưu hóa lợi nhuận cho Nhà Đầu Tư trên cơ sở tận dụng hiệu quả các cơ hội đầu tư vào các công cụ có thu nhập cố định.

Chiến lược đầu tư của quỹ:

  • Ổn định: Chiến lược đầu tư của Quỹ tập trung 100% vào các tài sản có thu nhập cố định bao gồm: Tiền gửi và Chứng chỉ tiền gửi của các ngân hàng, công ty tài chính uy tín, và trái phiếu doanh nghiệp.
  • Hạn chế rủi ro: Quỹ không đầu tư vào các tài sản có mức biến động cao như cổ phiếu, hợp đồng tương lai, quyền chọn…
  • Phân bổ hợp lý: Phần lớn tài sản đầu tư vào Tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi của các Ngân hàng và Công ty tài chính có uy tín và một phần còn lại được đầu tư vào các các trái phiếu do doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam phát hành với các điều kiện chặt chẽ về tài sản đảm bảo, bảo lãnh thanh toán hoặc cam kết mua lại. Phần lớn các trái phiếu phải thỏa mãn điều kiện niêm yết trên sở giao dịch HSX, HNX.
  • Đa dạng hóa: Các ngành được tập trung đầu tư gồm: tài chính ngân hàng, năng lượng, bán lẻ, khoáng sản và bất động sản.
  • Phân tích kỹ lưỡng: Quỹ đầu tư chủ động dựa trên các phân tích tổng quan về vĩ mô, thực tế hoạt động các ngành và đánh giá chi tiết về kết quả kinh doanh của từng doanh nghiệp. Các trái phiếu được sàng lọc, xem xét các điều kiện về lợi tức và tài sản đảm bảo để thỏa mãn yêu cầu đầu tư an toàn và hiệu quả.

Phân bổ tài sản

Quỹ tập trung đầu tư vào các loại tín phiếu, trái phiếu, giấy tờ có giá và các công cụ có thu nhập cố định khác với tỷ trọng đầu tư vào các loại tài sản này từ 80% giá trị tài sản ròng của Quỹ trở lên. Kỳ hạn của danh mục trái phiếu của Quỹ là kỳ hạn tổng hợp dựa trên tỷ lệ phân bổ vào nhóm tài sản có kỳ hạn dài và nhóm tài sản có kỳ hạn ngắn hơn và thanh khoản tốt hơn.

Các lợi ích vượt trội

 

An Toàn

Danh mục đầu tư tuân thủ theo chiến lược phát luật quy định, tối thiểu 80% vào các sản phẩm fixed income, bao gồm TP, tiền gửi, CCTG của các NH & TCTD

 

Minh bạch

Được giám sát bởi Ủy ban Chứng khoán nhà nước và NH giám sát – BIDV chi nhánh Hà Thành

 

 

 

 

 

Tin cậy

Được quản lý chuyên nghiệp bởi SSIAM – Công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam

 

Thanh khoản linh hoạt

Giao dịch hàng ngày (từ thứ 2 – thứ 6). Rút một phần hay toàn bộ vốn đầu tư một cách linh hoạt

 

 

 

 

 

Thời gian đầu tư tối ưu

Từ 1 tháng đến 6 tháng

 

Giao dịch thuận tiện

Mọi lúc, mọi nơi trên ứng dụng Online, qua RM hoặc Website

 

Thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng xem thêm tại đây.


Các tin liên quan:
 
Top