CASC – 15 năm trưởng thành và phát triển

Ngày 17/12/2021, BLĐ cùng toàn thể nhân sự của CASC đã cùng nhau trải qua đêm tiệc cuối năm ngập tràn cảm xúc để khép lại một năm 2021 và sẵn sàng chào đón năm 2022 đầy hứa hẹn. 

Tối ngày 17/12/2021, BLĐ cùng toàn thể nhân sự của Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô đã có mặt tại Xanh Villas để cùng tham dự đêm tiệc cuối năm chúc mừng cho những thành công đã đạt được trong năm 2021.  

Không chỉ là một bữa tiệc cuối năm đơn thuần, đêm lửa trại còn là dấu mốc kỷ niệm 15 hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Chứng khoán Thủ Đô.  

Sau 15 năm thành lập, CASC đã từng bước tăng trưởng về nhân sự, mở rộng quy mô văn phòng cũng như mạng lưới hoạt động. Trong thời gian tới, CASC chắc chắn sẽ tiếp tục tăng trưởng hơn nữa với kế hoạch dần đưa hình ảnh CASC trở thành Công ty chứng khoán được thị trường biết đến với tôn chỉ là Thiện Chí, Liêm Chính và Tốc độ.  

CASC-YEP

BLĐ Công ty cắt bánh chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập của CASC 

Hãy cùng nhìn lại 1 vài hình ảnh đáng nhớ của toàn thể nhân sự Công ty cổ phần chứng khoán Thủ Đô tại Xanh Villas Resorts: 

Không gian bữa tiệc được tổ chức trong không gian thoáng đãng, đảm bảo giãn cách phòng chống dịch. Các “nghệ sĩ” cũng tranh thủ tập dượt chăm chỉ để chuẩn bị cho chương trình lửa trại buổi tối. 

CASC-YEP

CASC-YEP

Các tiết mục đặc sắc của buổi tiệc 

CASC-YEP

CASC-YEP

Toàn thể nhân sự của CASC cùng chụp lại những bức ảnh kỷ niệm để lưu lại khoảnh khắc khó quên của buổi tối ngập tràn tiếng cười và cảm xúc 

CASC-YEP

CASC-YEP

CASC-YEP

CASC-YEP

CASC-YEP


Các tin liên quan:
 
Top